Wednesday 25 March 2015

Jokes

बॉस :- तूला आज रात्रीपर्यँत थांबून फाईल
पुर्ण करावी लागेल.
ज्युनियर :- माफ करा सर, पण
मला नाही जमणार !
बॉस :- का नाही जमणार ?
ज्युनियर :- माझ्या धंद्याची वेळ होते.
बॉस :- म्हणजे ?
ज्युनिअर :- रात्री मी रिक्षा चालवतो फक्त
कंपनीच्या पगारात घर थोडीच चालतंय..?

.
.
.
.
.
.
बॉस :-बस कर यार,
आता काय रडवणार का मला?
कधीतरी ये
रात्री आपल्या बायको पोरांना घेऊन

माझ्या पावभाजीच्या गाडीवर....

Ayushyat Teen Goshti kadhich visru Naka....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.






































1-Lakud todyachi
2-Topivalyachi
3-Sasa ani Kaswachi

ज्या  मुली  स्व:ताला  म्हणतात  की...
''माझ्या  मागे  खुप  मुले  फिरतात''
:
: त्यांनी  लक्षात  घ्यायला  पाहिजे,
की  कमी  किमतीच्या वस्तुनकडे   जास्त    custemer  आकर्षित  होत  आसतात....
:
:
:
:  हा   ECONOMICS   चा  नियम  आहे.

No comments:

Post a Comment